Glasastríđiđ mikla

"Hann fór á Akureyri í gćr hann Úrban bóndi......" Alltaf gaman ađ skreppa á Akureyri, sérstaklega í öskuhríđ og roki og á PÍNUlítilli dós. Hjálparsveitin hvađ??   Annars var nú ekki svo vont nema á smákafla í Bakkaselsbrekkunni og fínt á leiđinni heim, gat losađ mig viđ nokkrar krónur sem voru farnar ađ íţyngja mér ískyggilega. ég fékk ţó ekki garnhespuna sem mig vantar til ađ klára töff kjólinn á Helgu. Angry  for helvede eđa ţannig.

Ein svona heimilissaga : Fyrir nćrri 50 árum Stal  hann Ari minn 6 glösum í gamla Vetrargarđinum í  R- vík -----ţá voru ungir menn eins og núna til í ýmislegt á 3. glasi--- síđan ţá hefur hann alltaf drukkiđ kaffiđ sitt úr ţessum glösum og enn eru eftir 3 - 4  ; Nema hvađ Anna á svona glös og í gćr kom einhver gestur til hennar og hún dróg fram eitt glasiđ og bauđ kaffi ţá rauk Kolbrún Halla (3. ára ) upp og byrsti sig reif glasiđ og hrópađi " ekki ţetta glas , ţetter afa glas" röggsöm sú stutta Smile 

Ekki veit ég hvort afi hennar hefur veriđ ađ innprenta henni virđingu fyrir ţessum glösum sem eru vćgast sagt ekki falleg og konan hans marghótađ ađ henda, kannski hann sé ađ fá börnin í liđ međ sér í  svona "glasavarnaliđ" ??  hvađ veit ég.1155428614_emot97

 

Svona gengur lífiđ   Kaninka 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kaninka
Kaninka
Allt sem kona á góðum aldri getur verið  

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • Aqua1
  • 20050407222417 0.gif
  • 5-703037
  • 6-703091
  • stjarna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband