Vetrarstörf ; )

Allt í einu er komin svona alvöru vetur með hríð og snjó og látum . Ekki get ég nú sagt að ég hafi saknað hans ,mér væri sko alveg sama þó ég sæi aldrei aldrei snjó .Það get ég svarið !!

það er eitt sem gerist í mínu lífi svona á að sirka einu sinni á hverjum áratug og það gerðist semsagt í morgun og kemur þá vonandi ekki fyrir aftur fyrr en svona 2019 . nógu er þetta óþægilegt. ......HVAÐ ?? Hvað kom fyrir ???

jú ég svaf yfir mig Angry og ekki orð um það meir .

Í svona veðri er eðlilega innivera hjá okkur mér og krökkunum og til að létta mér lífið kem ég oft með að heiman eitthvað skemmtilegt föndurdót ---lesist skrappdót --- á svona dögum því þá una "allir " sér við að teikna og gata og líma og ég þarf ekki að gera neitt!!  nema einn galli er á gjöf Njarðar ég fæ svo svakalega mikið af myndum gefins  sem safnast í búnka og geta ekki farið í ruslakörfuna fyrr en hvert einasta barn er farið heim.  Á myndirnar er svo skrifað svooo fallega til:  Hagla sem er vinsælast eða Hadla eða Hala og svo stundum HallaYndislegt  InLove  og oft er bætt við gjarnan með fallegum lit " þú ert best " Maður veltir sér upp úr allri þessari aðdáun eins og þetta sé heilagur sannleikur og vonar að litlu skinnin vitkist ekki of hratt ( að þessu leiti ) 

 

Svona er nú lífið hjá okkur Kaninka 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Hagla mín ;)

Já frekar óþægilegt að sofa yfir sig. Hafðu það gott um helgina.

Haddý (IP-tala skráð) 25.1.2008 kl. 22:53

2 identicon

Hva!! Farið þið ekki heim með allar myndirnar og hengið upp á vegg

alva (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 10:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kaninka
Kaninka
Allt sem kona á góðum aldri getur verið  

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • Aqua1
  • 20050407222417 0.gif
  • 5-703037
  • 6-703091
  • stjarna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 247

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband