KOMIN AFTUR : )


Djķķķ !!       hvaš žaš er langt sķšan ég hef bloggaš , žaš viršist bara ekki eiga viš mig , žessi tjįningarmįti ég er svo mešvituš um aš allir geti lesiš žaš sem ég skrifa aš žaš heldur aftur af mér. Ekki svoleišis aš žaš hafi ekki stöšugt veriš eitthvaš aš ske sem ég hefši getaš bloggaš um eeen Errm  ég veit ekki. ?

Žaš eru bśnar 2 fermingar sem gengu aldeilis vel ,  mikil gleši og hamingja žar .Smile

svo eru erfiš veikindi ķ fjölskyldu og vinahóp, ekki gleši žar Woundering

 Mjög mjög margt ķ samfélaginu sem er aš ergja mann Angry

En nś er  komiš sumarfrķ og Mallorca framundan eftir 3 daga og ég hef nś haft žann siš aš skrifa um žaš sem į dagana drķfur į mešan viš erum śti ... ef ég kemst ķ netašgang.. sem veršur eflaust nśna.

Viš veršum į góšu 4 stjörnu hóteli ķ žetta sinn stutt frį žar sem viš vorum ķ hittifyrra og erum aldeilis bśin aš gręša undanfarnar vikur žvķ viš keyptum 1/2 fęši  ( morgun og kvöldmat ) žegar viš bókušum  og borgšum žannig aš hękkun evrunar hefur engin įhrif į hvš viš boršum ķ feršinni . viš erum sem sagt seif meš aš fį aš borša og komast aftur heim sama hver dżrtķšin veršur.

Alltaf gott aš vera viss

Og einn plśsinn enn viš veršum rétt viš MINIGOLFIŠ flotta sem Ari og reyndar lķka frśin voru svo hrifin af sķšast ,Žaš er algjört ęši !!

Nśna er mašur bara aš lįta sig hlakka til

 

Žangaš til nęst kv. KANINKA 

 

 

Aqua1

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkomin aftur gulliš mitt!!

alva (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 22:15

2 Smįmynd: Rannveig Lena Gķsladóttir

Hafiš žaš sśper gott žarna śti 

Rannveig Lena Gķsladóttir, 11.6.2008 kl. 14:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kaninka
Kaninka
Allt sem kona á góðum aldri getur verið  

Bloggvinir

Nżjustu myndir

  • Aqua1
  • 20050407222417 0.gif
  • 5-703037
  • 6-703091
  • stjarna

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 194

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband