LASIN OG TÖLVULAUS

Ömurlega er ég " búin " að vera veik MAÐUR MINN Devil hef ekki svona veik í áratug held ég . oj sprut sprut ( þetta þýðir að ég  frussa á svona lagað.

 Ég vaknaði svona á þriðjudagsmorgun þegar Við vorum að fara suður til læknis. ekki mjög gaman að fara í langa bílferð en við komumst báðar leiðir. Og síðan er ég bara búin að liggja bakk og er ekki enn orðin góð og ekki nóg með það ég fékk þessa líka viðbjóðslegu sýkingu í fingur alveg upp úr þurru, engin skrama eða nokkuð sem getur skýrt það en samt er nöglina að grafa burt af þumalputtanum líklega verð ég nú að tala við einhvern doktorinn ( ef einhver er eftir ) á morgun. 

Annars er vikan búin að vera ömurleg á fleiri sviðum . Einn af okkar bestu vinum fékk úrskurð um að hann ætti skammt eftir ólifað og ekkert hægt að gera fyrir hann guð gefi að hann geti verið heima sem  lengstan þann tíma.

ég held það sé best að hætta þessu voli og reyna að safna sér einhverju gleðilegu til að hressa geðið. 

kveðja 

KANINKA 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ææææ hræðilegt að heyra þetta um vin ykkar, það er þá þessi viðbjóðslegi krabbi býst ég við.  Skelfilegt, alveg andstyggilegt og að það sé ekki neitt verið að finna lækningu við þessu er bara svo sorglegt, allt er hægt að finna upp en ekki lækningu við þessu böli.

Vona að þú sért að ná þér af flensunni, ég hef ekki sjálf verið svona veik - aldrei, ég held stundum að ég sé að gefa upp öndina, í alvöruni.  En Mikael fékk þetta líka og allir hér og skrítið, hann fékk svona gröft í þumalputtann líka, alveg upp úr þurru...skrítið að þið hafið bæði fengið þetta - flensu og gröft í þumalputtann.

 Farðu vel með þig.

alva (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kaninka
Kaninka
Allt sem kona á góðum aldri getur verið  

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • Aqua1
  • 20050407222417 0.gif
  • 5-703037
  • 6-703091
  • stjarna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 193

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband