Sumar ???

Það held ég að þorrablótið tækist vel .Góð mæting og allir glaðir krakkarnir sáu um skemmtiatriði að vanda það voru brandarar, Margrét flutti frumsamið ljóð sem hún orti í tilefni dagsins svo var tískusýning þar sem Kolbrún Halla gjörsamlega brilleraði, Hún var fyrst norn með tilheyrandi urri og klóri út í loftið , svo var hún kisa og henni stökk ekki bros meðan allir aðrir voru að míga á sig af hlátri. hún var óborganleg barnið set inn myndir af því seinna.  Úti var nægur snjór til að eldri krakkarnir gátu rennt sér á þotum og sleðum og skemmtilegast var að renna sér yfir auðan hól sem stóð upp úr snjónum  og útgangurinn á grísunum á eftir djísusss  Whistling

Í dag er þvílík sumarblíða að maður kemst bara í vorfíling...kanski fullsnemmt samt....  Ég held hitinn sé um 8' og allt að þorna úti sem er nú fyrir mestu því bleytan var orðin skelfileg.

Ég sit hér í vinnunni .það eru löngu frímínútur og ég bíð eftir næstu nemendum til mín.  Stundum fæ ég hingað niður til mín krakka sem koma ekki alla jafna en þurfa smá " skúbb" þá gerist oft svolítið fyndið  því sá sem er svona " aðal" minn verður svo afbríðisamur og ég þarf heilmikið að tala hann til og oftast endar sagan vel en þó ekki alltaf frekar en aðrar sögur.

Og núna eru þeir að koma blessaðir strákarnir svo bless í bili

 

KANINKA.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

alva (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 10:17

2 Smámynd: Kaninka

@ Alva nei það var ekkert sterkara en egils blávatn jú annars einn var með Egils malt see you

Kaninka, 18.2.2008 kl. 10:30

3 identicon

hehe ókei.

alva (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kaninka
Kaninka
Allt sem kona á góðum aldri getur verið  

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • Aqua1
  • 20050407222417 0.gif
  • 5-703037
  • 6-703091
  • stjarna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 247

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband