Peningar eru ( ekki) allt

Þá er maður bara komin með bloggvin Grin  Ég sem ætlaði svosem aldrei að blogga neitt..bara halda þessu svona opnu ....Ég held þú verðir nú fyrir vonbrigðum Muse mín . Það verður eflaust fátt spennandi hér. en aldrei að vita !

 

Annars er ég núna að velta mér upp úr siðleysi stjórnmálamanna, bæði lands- og bæjarpólitíkusa, skömm að þeim, Devil  nú eru þeir  sem  ráða  þessum bæ búnir að taka  þá ákvörðun að hækka eigin laun um tugi prósenta, vááá! getur maður orðið dáldið reiður, ég vinn nú sjálf hjá bænum og ég hef lúsarlaun ,undir framfærsluviðmiði  og tek aftur fram að ég er að vinna . Ég var líka í nefnd hjá bænum fyrir fáum árum og mér fannst aukalaunin sem ég fékk fyrir hvern nefndarfund bara vera ágætis bónus  fyrir að sitja og kjafta svolítið og taka ákvarðanir um hvað annað fólk ætti að gera.

Svo ég get ekki ímyndað mér annað en fólkið sem er í bæjarstjórn og sækir fjölda funda í allskonar nefndum og fær að auki fast kaup hafi alveg nóg. Það verða þá varla vandræði með að borga mínum líkum mannsæmandi laun ! GetLost

 Eeen ég hef líka setið í samninganefnd  um launakjör og það skritna er að þá ,einmitt þá eru alls engir peningar til  kjarabóta EINKENNILEGT að það skuli alltaf hittast þannig á.

Nú er einmitt " Samningavetur" og hvað gerist ENGIR FJÁRMUNIR TIL" í landinu öllu . nema fyrir bæjarstjórnendur . og örugglega líka alþingismenn.

Talandi um klúðrið í borgarstjórn R-víkur Hvernig er það erum við ekki að borga tveim bæjarstjórum laun, var ekki samið um biðlaun við fyrrverandi sem hljóp í burt þegar grasið varð grænna.....

 

Þetta varð nú meira rausið ,en svona er lífið.

kveðja  Kaninka 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við erum víst að borga fyrir þrjá borgarstjóra....Villa ennþá og í 3 mán enn, held ég, Dag núna og í 3 mán. fyrir hann í viðbót og svo fyrir þann nýja..Borgarstjóri fær 1 milljón og 50 þúsund í grunnlaun á mán þ.e. sömu laun og forsætisráðherra Íslands. Þannig að borgin er að greiða rúmar 3 millur á mánuði, bara í þessa karla...eins gott að þessum hræringum fari að ljúka.  Maður ætti nú kannski að fara að reyna að troða sér í pólitíkina...

Mér finnst þetta skítt með launahækkunina hér, þeir sem vinna með krakkana okkar ættu að vera búnir að hækka fyrir lifandis löngu og svo mætti líka bæta við starfsfólki líka á sumum stöðum...leikskólagjöldin voru að hækka, einhversstaðar þarf að klípa af til að stjórnendurnir gerti haldið áfram að maka krókinn sinn.

alva (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 19:02

2 identicon

 

Sæl Halla mín. Þú kemur skemmtilega á óvart;)

Ætlaði að fara að fræða þig um borgarstjóralaunin en sé að muse er búin að því.

En okkar laun...........:(

Kv.Haddý

 

Haddý (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kaninka
Kaninka
Allt sem kona á góðum aldri getur verið  

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • Aqua1
  • 20050407222417 0.gif
  • 5-703037
  • 6-703091
  • stjarna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 248

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband