Nýtt ár 2008

jól 096

Jólin að verða búin og Komið nýtt ár,

Búin að opna nýja bloggsíðu !!...konan sem getur ekki skilið af hverju fólk þarf að vera að opinbera hugsanir og tilfinningar á veraldarvefnum  Wink en svona er lífið. Aldrei gægt að vita hvað það ætlar manni. 

Aðallega er þetta þó gert vegna þess að ég þarf alltaf að vera að skipta mér af og sletta mér fram í hjá öðru fólki, ég þarf helst að vera skráð á bloggið til að commenta á aðra svo svona er þetta bara  Tounge

ekkert nema afsakanir !!

 

 

En í morgun lauk þráðu jólafríi sem var nú orðið alveg nógu langt maður var bara lagstur í ómennsku , leti og áts. Svo nú var nóg komið.

ég fer að vinna aftur eins og í fyrravetur. við stuðningskennslu fyrir hádegi og svo með skóladagheimilið -eins og verið hefur -eftir hádegið það er fínt því ekki lifir maður lengi á sléttum 100.000 kallinum   ( og tæplega þó ) lengi !! 

Annars voru jólin bara góð nóg að bíta og brenna og mikil samvera með skemmtilegu fólki = fjölskyldunni.

en nú eru flestir roknir út í buskann . Út á sjó suður í R-vík og í skólana sína.

Svona er nú lífið kveðja Kaninka 

 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kaninka
Kaninka
Allt sem kona á góðum aldri getur verið  

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • Aqua1
  • 20050407222417 0.gif
  • 5-703037
  • 6-703091
  • stjarna

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband